ดอกเตอร์ยัง อีก 1 สูตรเพราะหลังใช้จะรู้สึกถึงความนุ่มทันที

ดอกเตอร์ยัง อีก 1 สูตรเพราะหลังใช้จะรู้สึกถึงความนุ่มทันที ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และมีกลิ่นหอมของนมอ่อนๆด้วย
สามารถใช้พอกหน้าได้ทุกวันหลังล้างหน้าให้สะอาด พอกทิ้งไว้สัก 5-10 นาที ผิวนุ่มมากๆเลยแหละ
ในหน้าหนาว บางครั้งเราอาจคงจะรู้สึกได้ถึงความเย็นสบาย ไม่ร้อนเท่าที่ควรเมื่อตอนออกแดด ดอกเตอร์ยัง

ดอกเตอร์ยัง

ดอกเตอร์ยัง ตรงนี้มักขอเตือนว่า แสงแดดใน ฤดูหนาว ที่ให้ความรู้สึกร้อนน้อยกว่าทุกฤดูเนื่องจากอุณหภูมิต่ำนั้น ความเข้มข้นของแสงอัลตราไวโอเลตไม่ได้ลดลงตามไปด้วย จึงประมาทไม่ได้ ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง สาวๆ หนุ่ม ควรใช้มอยเจอไรเซอร์ หรือครีมกันแดด ที่มีค่า SPF 50 ขึ้นไป ก็จะสามารถช่วยปกป้องผิวแล้วลดความแห้งกร้านของผิวได้ ดอกเตอร์ยัง
การ ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้าก็เพียงพอแล้ว แต่ที่ลืมไม่ได้ก็คือ การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและการปกป้องแสงแดด คุณสามารถเลือกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ผสมสารป้องกันแดดเพื่อการประหยัดเวลา และสามารถเติมรองพื้นลงไปเล็กน้อยในมอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนได้ในขั้นตอนเดียว หรือเลือกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์แบบเจือสีก็ได้เช่นกัน การดูแลที่กล่าวมาและคือเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพื่อให้การดูแลผิวพรรณเรียบร้อยแบบยิ่งขึ้น กระผมต้องดูแลในส่วนอื่นๆ ด้วย เช่น การคิดวิเคราะห์ทานอาหารอาหารมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้วผิวพรรณ ไม่ว่าอาจจะเป็นการทานอาหารผัก ผลไม้ ในปริมาณที่มากพอ การรับประทานอาหารเพิ่ม ดอกเตอร์ยัง
ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยขับเหงื่อไคล และสิ่งสกปรกใต้ผิวรวมถึงสารพิษออกมา ซึ่งจะทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ยิ่งออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งทำให้ผิวสดใสอยู่ตลอดเวลา แถมการออกกำลังกายยังช่วยลดการอุดตันของสิ่งสกปรกใต้ผิว ทำให้ไม่มีสิวอีกด้วย เช่น วิตามินอี ก็เป็นผู้ช่วยผิวพรรณได้ รวมทั้งการพักผ่อนให้เพียงพอ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อาจช่วยผิวพรรณของคุณแลดูสดใสมีสุขภาย
ดอกเตอร์ยัง ในหมู่คนรักสวยรักงาม เป็นที่ทราบกันแบบอวดอ้างกล่าวขานต่อๆ กันมาว่า “กลูต้าไธโอน” เป็นสารที่ทำให้ผิวขาวผ่องและเป็นที่นิยมกันมาก แม้สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยจะออกมาเตือนผู้บริโภค ว่าไม่ควรหลงเชื่อโฆษณาที่อ้างว่าสามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้น เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่จะทำให้ผิวขาวขึ้นได้อย่างถาวร ผลิตภัณฑ์หรือยาอาจช่วยให้ผิวขาวได้ชั่วคราว แต่เมื่อหมดฤทธิ์ร่างกายก็ผลิตเม็ดสีตามปกติ
วิธีทําให้ผิวขาว : โยเกิร์ตผสมมะนาว มะนาวเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่มีความเป็นกรดสูงมาก จนอาจทำให้แสบผิวได้ ดังนั้นการนำมะนาวมาผสมโยเกิร์ตแล้วนำไปทาผิวทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จะช่วยลดการระคายเคืองผิว และมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่ใสกว่าเดิม ดอกเตอร์ยัง
วิตามินซีเพื่อผิวสวย วิตามินซีมีสรรพคุณช่วยให้ผิวสวยสดใส ดังนั้นจึงเป็นสารอาหารที่ร่างกยควรได้รับอยู่เสมอ ไม่ว่าจะจากการทานผักผลไม้ เช่น ส้ม ฝรั่ง มะนาว หรือหากได้รับในแต่ละวันไม่เพียงพอ ก็อาจจะทานวิตามินแบบเม็ดที่ขายในร้านขายยาก็ได้ วิธีทําให้ผิวขาว นี้จะช่วยในเรื่องผิวและมีส่วนช่วยในเรื่องการขับถ่ายไปพร้อม ๆ กัน ต้องยอมรับเลยค่ะว่าบ้านเมืองของไทยเรานั้นเต็มไปด้วยพืชพรรณที่มีประโยชน์อย่างมาก และสมุนไพรแต่ละชนิดที่มีนั้นก็หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรในบ้านเมืองเรา และวันนี้เราก็ได้นำเอาอีกหนึ่งสมุนไพรที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากมาแนะนำให้ได้รู้จักกันค่ะนั่นก็คือสาหร่ายเกลียวทองนั่นเอง และแน่นอนว่าวันนี้เรานำเอาประโยชน์ของสาหร่ายเกลียวทองมาแนะนำให้ได้รู้จักกันอีกด้วย สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายที่มีแพร่หลายอยู่ในธุรกิจของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามมานานหลายปีแล้วค่ะ แม้แต่ในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสาหร่ายที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก ดอกเตอร์ยัง

Leave a comment